Mừng sinh nhật Dân Làm Báo - Dân Làm Báo

Mừng sinh nhật Dân Làm Báo

Huỳnh Anh Tú (Danlambao) - Hôm nay ngày 22/8/2016 là ngày sinh nhật lần thứ 6 của Dân Làm Báo. Đối với tôi biết đến Dân Làm Báo được khoảng 2 năm. Tuy ngần ấy thời gian, nhưng Dân Làm Báo đã tạo cho tôi một cảm giác gần gũi và tin cậy.

Có thể nói trong suốt 2 năm qua, cứ mỗi sáng mở mạng, việc đầu tiên của tôi là đọc qua các trang tin từ Dân Làm Báo. Nơi đây tôi đã nhận được rất nhiều, những thông tin sự thật cũng như những lời tâm tình đối với một đất nước đầy đau thương từ những tác giả gửi gắm.

Vẫn biết 6 năm là khoảng thời gian không quá dài, cho cuộc hành trình mà Dân Làm Báo đã nếm trải, nhưng Dân Làm Báo đã vượt qua những khó khăn, không ngừng phát triển và luôn khẳng định chính mình.

Dân Làm Báo vẫn là điểm hẹn của các “còm sĩ” luôn quan tâm đến vận mệnh đất nước, vẫn là người bạn đồng hành đối với những người đấu tranh tự do dân chủ cho đất nước, và là người bạn tuyệt đối trung thành đối với những người dân, đang bị áp bức trong chế độ đầy bất công. 

Cám ơn ban biên tập Dân Làm Báo đã và đang âm thầm “chiến đấu”, xây dựng nên một trang báo “lề dân” thật tuyệt vời.

Cám ơn những tác giả, những con người có lòng trắc ẩn với quê hương, đã gởi đến độc giả bằng những tác phẩm hay, trung thực và đậm chất nhân văn.

Cám ơn, cám ơn rất nhiều, Dân Làm Báo đã cho tôi biết thêm nhiều kiến thức và sự thật phũ phàng mà người dân Việt Nam phải gánh chịu từ mấy mươi năm qua bởi chế độ độc tài đảng trị.

Cuối cùng xin chúc Dân Làm Báo luôn vững chãi trên con đường vô vàn khó khăn nhưng cao quý này. Chúc Dân Làm Báo mãi là người bạn tri kỷ của những người dân bị áp bức và đồng hành với dân tộc trên con đường tìm kiếm tự do cho đất nước.

22.08.2016




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo